ఫాస్ట్ పాన్ కార్డ్ డౌన్లోడ్
శాశ్వత ఖాతా సంఖ్య (PAN) కేటాయించబడని, ఆధార్ను కలిగి ఉన్న వ్యక్తిగత పన్ను చెల్లింపుదారులందరికీ తక్షణ ఇ-పాన్ సేవ అందుబాటులో ఉంటుంది. ఇది ప్రీ-లాగిన్ సేవ, ఇక్కడ మీరు:
డిజిటల్గా సంతకం చేసిన పాన్ను ఎలక్ట్రానిక్ ఫార్మాట్లో ఉచితంగా పొందండి, ఆధార్ సహాయంతో మరియు ఆధార్తో లింక్ చేయబడిన మీ మొబైల్ నంబర్,
ఆధార్ ఇ-కెవైసి ప్రకారం పాన్ వివరాలను అప్డేట్ చేయండి,
పాన్ కేటాయింపు / నవీకరణ తర్వాత ఇ-కెవైసి వివరాల ఆధారంగా ఇ-ఫైలింగ్ ఖాతాను సృష్టించండి మరియు
పెండింగ్లో ఉన్న ఇ-పాన్ అభ్యర్థన స్థితిని తనిఖీ చేయండి / ఇ-ఫైలింగ్ పోర్టల్కి లాగిన్ చేయడానికి ముందు లేదా తర్వాత e-PAN డౌన్లోడ్ చేయండి.
2. ఈ సేవను పొందేందుకు అవసరమైన అవసరాలు
PAN కేటాయించబడని వ్యక్తి
చెల్లుబాటు అయ్యే ఆధార్ మరియు మొబైల్ నంబర్ ఆధార్కి లింక్ చేయబడ్డాయి
అభ్యర్థన తేదీ నాటికి వినియోగదారు మైనర్ కాదు; మరియు
ఆదాయపు పన్ను చట్టంలోని రిప్రజెంటేటివ్ అసెస్సీ u/s 160 నిర్వచనం కింద వినియోగదారు కవర్ చేయబడలేదు.
3. స్టెప్ బై స్టెప్ గైడ్
3.1 కొత్త ఇ-పాన్ని రూపొందించండి..
ఏప్రిల్ 08, 2012 నుండి అమల్లోకి వచ్చేలా, ITD సూచించిన కొత్త ఫారమ్లలో పాన్ దరఖాస్తులను అందించాలి. భారతీయ పౌరులు తమ 'కొత్త పాన్ కేటాయింపు కోసం దరఖాస్తు'ని సవరించిన ఫారం 49Aలో మాత్రమే సమర్పించాలి. విదేశీ పౌరులు తమ 'కొత్త పాన్ కేటాయింపు కోసం దరఖాస్తు'ని కొత్తగా నోటిఫై చేయబడిన ఫారమ్ 49AAలో మాత్రమే సమర్పించాలి.
కొత్త PAN దరఖాస్తుల కోసం, వ్యక్తిగత మరియు HUF దరఖాస్తుదారుల విషయంలో కమ్యూనికేషన్ కోసం చిరునామా కార్యాలయంగా ఎంపిక చేయబడితే, ఆఫీస్ అడ్రస్ ప్రూఫ్తో పాటు రెసిడెన్షియల్ అడ్రస్ ప్రూఫ్ను ప్రొటీన్ w.e.f.కి సమర్పించాలి. 1 నవంబర్ 2009న మరియు ఆ తర్వాత చేసిన దరఖాస్తులు.
RBI మార్గదర్శకాల ప్రకారం, ఇ-కామర్స్ లావాదేవీలు చేసే సంస్థలు ఆన్లైన్ లావాదేవీని అమలు చేస్తున్నప్పుడు PIN (వ్యక్తిగత గుర్తింపు సంఖ్య) అందించాలి. దీని ప్రకారం, క్రెడిట్/డెబిట్ కార్డ్ని ఉపయోగించి ఆన్లైన్ PAN/TAN దరఖాస్తుల కోసం చెల్లింపు చేసే ముందు, దయచేసి మీ సంబంధిత బ్యాంకుల నుండి పిన్ పొందినట్లు నిర్ధారించుకోండి.
శాశ్వత ఖాతా సంఖ్య (పాన్) అనేది సెంట్రల్ బోర్డ్ ఆఫ్ డైరెక్ట్ టాక్స్ (సిబిడిటి) పర్యవేక్షణలో ఇండియా ఆదాయపు పన్ను విభాగం జారీ చేసిన 10-అక్షరాల ఆల్ఫాన్యూమరిక్ ఐడెంటిఫైయర్. ఇది పన్ను సంబంధిత మరియు ఆర్థిక లావాదేవీలకు అవసరమైన పత్రంగా పనిచేస్తుంది. పాన్ కార్డ్ పన్ను ఎగవేతను నివారించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు ఆర్థిక కార్యకలాపాలను ట్రాక్ చేయడానికి సార్వత్రిక గుర్తింపు కీగా పనిచేస్తుంది.
పాన్ యొక్క నిర్మాణం
పాన్ 10 అక్షరాలను కలిగి ఉంటుంది, ఈ క్రింది విధంగా నిర్మించబడింది:
మొదటి ఐదు అక్షరాలు అక్షరాలు (వర్ణమాల).
తరువాతి నాలుగు అక్షరాలు సంఖ్యలు (అంకెలు).
చివరి పాత్ర ఒక అక్షరం (వర్ణమాల).
ఉదాహరణకు: ABCDE1234F
నాల్గవ పాత్ర పాన్ హోల్డర్ రకాన్ని సూచిస్తుంది:
"పి" - వ్యక్తి
"సి" - కంపెనీ
"H" - హిందూ అవిభక్త కుటుంబం (HUF)
"ఎ" - అసోసియేషన్ ఆఫ్ పర్సన్స్ (AOP)
"బి" - వ్యక్తుల శరీరం (BOI)
"జి" - ప్రభుత్వం
పాన్ కార్డ్ యొక్క ప్రాముఖ్యత
వివిధ ఆర్థిక మరియు చట్టపరమైన కార్యకలాపాలకు పాన్ కార్డ్ చాలా ముఖ్యమైనది:
1. ఆదాయపు పన్ను దాఖలు - వ్యక్తులు మరియు వ్యాపారాలు ఆదాయపు పన్ను రిటర్నులను దాఖలు చేయడం తప్పనిసరి.
2. బ్యాంక్ ఖాతా ఓపెనింగ్ - పొదుపులు మరియు ప్రస్తుత ఖాతాలను తెరవడానికి అవసరం.
3. పెద్ద నగదు లావాదేవీలు - బ్యాంకులలో ₹ 50,000 కంటే ఎక్కువ డిపాజిట్లకు అవసరం.
4. ఆస్తి లావాదేవీలు - ఆస్తి కొనుగోలు లేదా అమ్మకం కోసం తప్పనిసరి ₹ 10 లక్షలు.
5. సెక్యూరిటీలలో పెట్టుబడులు - మ్యూచువల్ ఫండ్స్, షేర్లు మరియు డిబెంచర్లలో పెట్టుబడులు పెట్టడానికి అవసరం.
6. విదేశీ ప్రయాణ ఖర్చులు - విదేశీ మారకద్రవ్యం ₹ 50,000 కంటే ఎక్కువ లావాదేవీలకు అవసరం.
7. క్రెడిట్ మరియు డెబిట్ కార్డులు-అధిక-విలువ క్రెడిట్ మరియు డెబిట్ కార్డులను జారీ చేయడానికి పాన్ అవసరం.
8. రుణ దరఖాస్తులు - ఇల్లు మరియు వ్యక్తిగత రుణాలతో సహా రుణాలను మంజూరు చేయడానికి బ్యాంకులకు పాన్ అవసరం.
పాన్ కార్డుల రకాలు
ఆదాయపు పన్ను విభాగం వేర్వేరు సంస్థల కోసం పాన్ కార్డులను జారీ చేస్తుంది:
1. వ్యక్తులు - జీతం ఉన్న ఉద్యోగులు, నిపుణులు మరియు సాధారణ పౌరులకు.
2. కంపెనీలు - ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ కంపెనీలు, పబ్ల్
